Content

váy xinh mùa thu

Chọn một chiếc váy phù hợp sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn về vóc dáng của mình, ngay cả khi sở hữu một thân hình " mũm mĩm".Bạn có tin không?

Váy luôn là trang phục “đặc quyền” và không thế thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Nhất là khi mùa hè đang đến, bạn tha hồ diện những chiếc váy xinh tung tăng dạo phố. Năng động và tinh nghịch như chân váy ngắn, hay duyên dáng nữ tính với váy liền, bạn thỏa sức thể hiện cá tính, phong cách của mình.

Nhưng những cô nàng mũm mĩm lại rất hay gặp vấn đề khi mặc váy. Không tự tin với vóc dáng của mình chính là lý do bạn phải chia tay với những chiếc váy vô cùng đáng yêu và xinh xắn. Một vài lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những băn khoăn đó.

Bạn sẽ thấy rằng váy không còn là trang phục đặc quyền của những cô nàng “mi nhon”. Chọn một chiếc váy phù hợp sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn về vóc dáng của mình ngay cả khi sở hữu một thân hình đẫy đà.

Giới thiệu

Là những ngôi sao hàng đầu nhưng Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng hay Tăng Thanh Hà… lại ưa thích những nhãn hiệu thời trang bình dân với giá tiền vừa phải. Những chiếc váy xòe in hoa, váy kẻ, chấm bi hay được phối hợp nhiều màu sắc này rất hợp với những bạn gái trẻ trung, mang tới sự năng động nhưng không kém phần nữ tính và dịu dàng. Những chiếc váy xinh xinh với những đường nét điệu đà, xòe bồng hay xếp tầng sẽ khiến bạn trông như nàng công chúa nhỏ!